วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559

หม้อสุกี้บาร์บีคิวSTARKERHMP30C

starker-hmp30c

หากพูดถึงช่วงเวลาแห่งความสุขของคนเราแล้วก็คงจะมีช่วงเวลาที่ดีๆแตกต่างกันออกไปนะคะไม่ว่าจะเป็นวันพิเศษหรือโอกาสพิเศษการพบปะสังสรรค์แน่นอนว่าในช่วงเวลานั้นหลายๆคนคงจะเลือกการรับประทานอาหารเพื่อเป็นศูนย์กลางของกิจกรรมและช่วงเวลาดีๆเหล่านั้นกันไม่มากก็น้อยนะคะแต่พอพูดถึงการรับประทานอาหารมื้อพิเศษๆแบบส่วนตัวแล้วบางคนก็คงไม่อยากที่จะเดินทางไปที่ร้านอาหารเนื่องจากปัจจัยหลายๆอย่าง เช่น รถติดหรือผู้คนพลุกพล่านการต่อคิวร้านอาหารและสาเหตุอีกนานาประการที่ทำให้เราอยากจะจัดทำมื้อพิเศษๆอยู่กับบ้านพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวและคนที่เรารักย่างอบอุ่น 
การจัดสรรมื้อพิเศษให้กับช่วงเวลาแห่งความสุขนั้นกับเมนูสุกี้ชาบูและการปิ้งย่างก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ดีเลยนะคะเพราะเมนูเหล่านี้นอกจากจะช่วยสร้างความอบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตาแล้วยังช่วยให้มื้อพิเศษนี้ มีกิจกรรมที่เราจะได้ทำอาหารร่วมกันอีกด้วยแต่หากคุณจะเลือกทำเมนูสุกี้หรือปิ้งย่างนั้นนอกจากจะเตรียมของสดต่างๆแล้วการจัดเตรียมอุปกรณ์ก็เป็นอีกสิ่งที่สำคัญเช่นกันแต่ 2 เมนูนี้ฟังแล้วทุกท่านคงต้องนึกถึงหม้อสำหรับการต้มและเตาสำหรับการปิ้งใช่ไหมค่ะไปๆมาๆก็ดูยุ่งยากอยู่เหมือนกันจนอาจทำให้บางท่านล้มเลิกมื้อพิเศษๆนี้ไปเลยก็ได้! 
ไม่ค่ะกิจกรรมมื้อพิเศษๆนี้ยังคงต้องมีต่อและสามารถมีได้หลายๆครั้งเลยนะคะเพราะวันนี้ซีเอ็ดเรามีอุปกรณ์พิเศษมาแนะนำที่จะทำให้ทุกท่านสามารถรับประทานอาหารแบบต้มและย่างได้ในเวลาเดียวกัน ไม่ต้องเสียเวลาในการจัดเตรียมอุปกรณ์ให้ยุ่งยากใจ ด้วยเจ้าเครื่องอเนกประสงค์อย่าง #หม้อสุกี้บาร์บีคิวStarker HMP30C https://goo.gl/Ol4z81 ตัวหม้อทำจากอลูมีเนียมหม้อในเคลือบ Teflon ทำให้อาหารไม่ติดภาชนะใช้ง่านง่ายเพียงคุณเสียบปลั๊กและปรับความร้อนได้หลายระดับสามารถทำสุกี้และย่างบาร์บีคิวได้พร้อมๆกันควบคุมความร้อนด้วย Thermostat Tweet  และที่สำคัญสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ใช้กำลังไฟ : 1,300 วัตต์ 220 โวล์ 50 เฮิร์ท   มีขนาดความโค้งกว้างโดยประมาณ : 34 x 34 x 21 ซม. ในราคาพิเศษๆเพียง 990.00 บาท เท่านั้น  
ได้ยินแบบนี้แล้วทุกท่านๆคงอยากเป็นเจ้าของเจ้าหม้อไฟฟ้านี้เพื่อมาใช้ในช่วงเวลาความสุขของมื้อพิเศษๆกันแล้วใช่ไหมคะสั่งซื้อกันเข้ามาเลยค่ะได้ที่ ช่องทาง SE-ED Online Shopping  
https://goo.gl/kVa3es #2in1สามารถทำสุกี้และย่างบาร์บีคิวได้พร้อมกัน
#ซีเอ็ดออนไลน์ #strake r#สุกี้บาร์บีคิว #เครื่องใช้ไฟฟ้า #เครื่องครัว
สนใจสินค้า หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถ ติดต่อได้ที่  
Tel. 02-739-8753, 02-739-8754 และ e-commerce@se-ed.com
SE-ED Online Shopping เราเป็นที่หนึ่งเรื่องความรับผิดชอบ
ที่สุดของความพึงพอใจ คือ ความไว้วางใจจากลูกค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น