วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2561

สร้างโอกาส เปลี่ยนกระดาษเป็นหนังสือ วิธีสร้างรายได้ โดยใช้เงินลงทุนน้อยที่สุด


สร้างโอกาส เปลี่ยนกระดาษเป็นหนังสือ
วิธีสร้างรายได้ โดยใช้เงินลงทุนน้อยที่สุด

เนื้อหาโดยสังเขป
การเขียนและการออกหนังสือด้วยตัวเองนั้น นอกจากจะสามารถสร้างรายได้จากการขายหนังสือแล้ว ยังจะช่วยสร้างชื่อเสียงให้เราได้อีกด้วย หนังสือเล่มนี้จะบอกวิธีการให้กับคุณว่า การออกหนังสือเองไม่ใช่เรื่องที่ยาก เพียงแค่อ่านและทำตามขั้นตอนต่างๆ ในเล่ม ซึ่งผู้เขียนได้แนะนำคุณตั้งแต่เทคนิคการหาแรงบันดาลใจในเขียน การเรียบเรียงข้อมูล การทำกราฟิก การรวมเล่ม การพิมพ์หนังสือ การจัดจำหน่าย การขายหนังสือ ไปจนถึงการประชาสัมพันธ์ตามช่องทางต่างๆ ซึ่งการันตีได้ว่า คุณจะมีหนังสือแน่ๆ โดยไม่ต้องรอการอนุมัติจากใคร อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป ลองเรียนรู้ไปด้วยกันกับหนังสือเล่มนี้ แล้วคุณจะเห็นว่า เราสามารถสร้างโอกาส เปลี่ยนกระดาษเป็นหนังสือได้ด้วยตนเอง

สารบัญ
01 นักเขียนผู้ประกอบการ (Authorpreneur) คือใคร
02 Authorpreneur ดีอย่างไร
03 ทำไมถึงพิมหนังสือเอง
04 พิมพ์เอง แล้วจะมีคนอ่านเหรอ
05 วินัยคือหัวใจที่สำคัญ
06 เอาเวลาที่ไหนมาเขียนหนังสือ
07 เขียนอะไรดี
08 หาแรงบันดาลใจ ในการเขียนอย่างไร
09 ตั้งชื่อ Page ที่เราจะเขียนอย่างไร
10 ทำอย่างไรให้คนรู้จัก Page เรา
ฯลฯ

คำนิยม
ขอให้ลูกประสบความสำเร็จในการเขียนหนังสือ
สมนะ ร่มโพธิ์

หากท่านได้ติดตามผลงานของ "นภดล" มาโดยตลอด ท่านจะพบว่า หนังสือทุกเล่มซึ่งเขาเขียนนั้น เขาได้ให้ข้อคิดที่จะทำให้ท่านเกิดประกายความคิด เป็นแรงบันดาลใจให้ท่านทำกิจการประสบความสำเร็จในชีวิต
สุนันท์ ร่มโพธิ์

นี่คือหนังสือที่ดีมาก มากเสียจนผมอยากเป็นผู้เขียนเสียเอง ผมไม่เคยเห็นหนังสือที่ว่าด้วย "การเขียน" ที่คบถ้วนทุกกระบวนความเท่านี้มาก่อน มันไม่ใช่หนังสือวิชาการที่น่าเบื่อ แห้งแล้ง แต่เล่าออกมาด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย เริ่มกันตั้งแต่หาไอเดีย ฝึกเขียนผ่านแฟนเพจ สร้างบทความให้เป็นที่รู้จักไปจนถึงทำออกมาเป็นเล่ม และเรื่อยไปจนถึงมือผู้อ่าน ว่าต้องผ่านขั้นตอนใดบ้าง ทั้งหมดก็เพื่อ "เปลี่ยนหนังสือให้เป็นโอกาส"
วิสูตร แสงอรุณเลิศ (บอย)

ชื่อหนังสือ : สร้างโอกาส เปลี่ยนกระดาษเป็นหนังสือ
ผู้เขียน : ดร. นภดล ร่มโพธิ์
ราคา :  290 บาท

พบกับสินค้าดีๆ มีคุณภาพได้แล้ววันนี้ที่ ที่ SE-ED Online Shopping
#ซีเอ็ดออนไลน์#จิตวิทยาการพัฒนาตนเอง#ความสำเร็จ#นักประพันธ์#การเขียน
สนใจสินค้า หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถ  ติดต่อได้ที่  Tel. 02-739-8753, 02-739-8754 และ e-commerce@se-ed.com 
SE-ED Online Shopping | www.se-ed.com เว็บไซต์ร้านหนังสือที่ได้รับรางวัลจากการประกวดเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ดีเด่น ประจำปี 2560 (DBD e-Commerce Website Award 2017: DEWA) ที่ได้คะแนน 100 คะแนนเต็ม ดีเด่น 2 ด้าน คือ ด้านการตลาดสร้างสรรค์ (Best of Creative Marketing) และ ด้านความน่าเชื่อถือ (Best of Trustworthy) จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์    



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น