วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

พ่อรวยสอนลูก พ่อรวยสอนเรื่องเงินในแบบที่พ่อจนไม่เคยสอน


พ่อรวยสอนเรื่องเงินในแบบที่พ่อจนไม่เคยสอน เพิ่มเนื้อหาทันสมัย ทันสถานการณ์โลกการเงินปัจจุบัน และ 9 บทเรียนใหม่เพื่อเสริมการเรียนรู้

เนื้อหาโดยสังเขป
พ่อรวยสอนลูกคือหนังสือการเงินที่ทำให้คนเปลี่ยนแปลง ความคิดในการบริหารเงิน มากที่สุดเล่มหนึ่งในโลกนี้
ผู้แต่ง Robert Kiyosaki ถ่ายทอดออกมาด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย เปลี่ยนเรื่องการเงินที่วุ่นวายให้กลายเป็นการอ่านหนังสือสนุกๆไปเลย ด้วยการเปรียบเทียบว่าคนรวยกับคนไม่รวย(คนจนหรือชนชั้นกลาง)แตกต่างกันอย่างไรในด้านความคิด(ความคิดเป็นสิ่งเดียวที่แตกต่างระหว่างคนรวยกับคนจน)

คนจนคิดอย่างไร ทำอย่างไรถึงได้จนอยู่อย่างนั้น ส่วนคนรวยคิดอย่างไร ทำอย่างไรถึงได้รวยเพิ่มขึ้นอีก แล้วยังมีมุมมองต่างๆที่ทำให้ผู้อ่านหนังสือเล่มนี้หลายๆคนต้องกลับมาคิดว่าสิ่งที่ทำอยู่นั้นใช่สิ่งที่ต้องการจริงๆแล้วหรือเปล่า? จริงๆแล้วคนเราไม่ได้ต้องการทำงานเพื่อคนอื่น จะทำอย่างไรเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ผู้เขียนเรียกว่า อิสระภาพทางการเงินซึ่งก็คือสภาวะที่หลุดออกมาจากการทำงานเพื่อหาเงิน มีเงินเหลือใช้อย่างสบายๆโดยที่ไม่ต้องไปทำงาน

ผู้เขียน : Robert T. Kiyosaki (โรเบิร์ต ที. คิโยซากิ)
ผู้แปล : จักรพงษ์ เมษพันธุ์,ธนพร ศิริอัตรกรกุล
ราคา :  250 บาท

พบกับสินค้าดีๆ มีคุณภาพได้แล้ววันนี้ที่ ที่ SE-ED Online Shopping
#ซีเอ็ดออนไลน์#การบริหารธุรกิจ#พ่อรวยสอนลูก#การเงินส่วนบุคคล#การลงทุนส่วนบุคคล
สนใจสินค้า หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถ  ติดต่อได้ที่  Tel. 02-739-8753, 02-739-8754 และ e-commerce@se-ed.com 
SE-ED Online Shopping | www.se-ed.com เว็บไซต์ร้านหนังสือที่ได้รับรางวัลจากการประกวดเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ดีเด่น ประจำปี 2560 (DBD e-Commerce Website Award 2017: DEWA) ที่ได้คะแนน 100 คะแนนเต็ม ดีเด่น 2 ด้าน คือ ด้านการตลาดสร้างสรรค์ (Best of Creative Marketing) และ ด้านความน่าเชื่อถือ (Best of Trustworthy) จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น