รวมเทคนิคการใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ ของ Social Media ชั้นนำ
พร้อมยุทธวิธีโปรโมต+ลงโฆษณา เคล็ดลับปิดการขาย ทำ Content Marketing ช่วยเพิ่มยอดขายแก่ทุกธุรกิจที่ใช้ Social Media ในการติดต่อลูกค้าหรือเปิดร้าน
เนื้อหาโดยสังเขป
Facebook และ Social
Media อื่น ๆ
เป็นช่องทางการค้าขายและการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าที่ได้รับความนิยมสูง
และมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด
หนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมเทคนิคการใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ ของ Facebook,
Instagram, LINE และ LINE@ พร้อมทั้งการปรับแต่งหน้าตาให้น่าสนใจ
รวมถึงวิธีการ+กลยุทธ์การลงโฆษณาใน Facebook และ Social
Media เหล่านั้น เพื่อให้ธุรกิจเป็นที่รู้จักและประสบความสำเร็จ
สารบัญ
1. ปรับแต่ง Page ให้มี มีชัยไปกว่าครึ่ง
2. ทำ Page
ให้น่าสนใจ ใช้งานฟังก์ชันให้เกิดประโยชน์
3. ลงโฆษณาใน Facebook ยังไง ให้คุ้มค่าเงินลงทุน
4. ปรับแต่ง IG ให้ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง
5. ทำ IG ให้น่าสนใจ ใช้งานฟังก์ชันให้เกิดประโยชน์
6. ลงโฆษณาใน IG ยังไง ให้คุ้มค่าเงินลงทุน
7. ปรับแต่ง Line ให้ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง
8. ทำ Line
ให้น่าสนใจ ใช้งานฟังก์ชันให้เกิดประโยชน์
9. ปรับแต่ง Line@ ให้ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง
10. ทำ Line@
ให้น่าสนใจ ใช้งานฟังก์ชันให้เกิดประโยชน์
ฯลฯ
ผู้เขียน : ณัฐวศา สุทธิธาดา
ราคา : 225 บาท
พบกับสินค้าดีๆ มีคุณภาพได้แล้ววันนี้ที่ ที่ SE-ED Online Shopping
#ซีเอ็ดออนไลน์#การขาย#การตลาดอินเทอร์เน็ต#ธุรกิจออนไลน์#การตลาดออนไลน์
สนใจสินค้า หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถ ติดต่อได้ที่
Tel. 02-739-8753, 02-739-8754
และ e-commerce@se-ed.com
SE-ED Online Shopping | www.se-ed.com เว็บไซต์ร้านหนังสือที่ได้รับรางวัลจากการประกวดเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ดีเด่น ประจำปี 2560 (DBD e-Commerce Website Award 2017: DEWA) ที่ได้คะแนน 100 คะแนนเต็ม ดีเด่น 2 ด้าน คือ ด้านการตลาดสร้างสรรค์ (Best of Creative Marketing) และ ด้านความน่าเชื่อถือ (Best of Trustworthy) จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
SE-ED Online Shopping | www.se-ed.com เว็บไซต์ร้านหนังสือที่ได้รับรางวัลจากการประกวดเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ดีเด่น ประจำปี 2560 (DBD e-Commerce Website Award 2017: DEWA) ที่ได้คะแนน 100 คะแนนเต็ม ดีเด่น 2 ด้าน คือ ด้านการตลาดสร้างสรรค์ (Best of Creative Marketing) และ ด้านความน่าเชื่อถือ (Best of Trustworthy) จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น