วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

เล่นหุ้นออนไลน์ไม่ยาก เล่มนี้ สอนวิธีลงทุน เข้าใจง่ายด้วยภาพและการ์ตูน

เล่นหุ้นออนไลน์ไม่ยาก
สอนวิธีลงทุน เข้าใจง่ายด้วยภาพและการ์ตูน อยากเล่นหุ้น แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง เล่นหุ้นออนไลน์ไม่ยากเล่มนี้แหละที่ช่วยคุณได้


เนื้อหาโดยสังเขป
    อยากเล่นหุ้น แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง หนังสือเล่มนี้แหละที่จะช่วยคุณให้ลงทุนในตลาดหุ้นเป็น บอก 7 ขั้นตอนสู่การเป็นนักลงทุนเต็มตัวได้ไม่ยาก เนื้อหาอธิบายเข้าใจง่าย ด้วยภาพและการ์ตูนสะอาดตา ที่คุณสามารถอ่านลงมือทำตามได้จริง รับประกัน อ่านจบ เล่นหุ้นเป็นทันที!

สารบัญ
ขั้นที่ 1 เข้าใจการลงทุน
ขั้นที่ 2 วางแผนการลงทุน
ขั้นที่ 3 เปิดบัญชีกับโปรกเกอร์
ขั้นที่ 4 ศึกษาข้อมูลก่อน
ขั้นที่ 5 วิเคราะห์หุ้นให้เป็น
ขั้นที่ 6 รู้วิธีเล่นหุ้นจริง
ขั้นที่ 7 สะสมประสบการณ์

คำนิยม
"ถ้าผมรู้ว่าการเล่นหุ้นมันง่ายขนาดนี้ ผมเล่นไปนานแล้ว" ประโยคนี้หลุดจากปากผมตอนที่คุยกับคุณต๊ะภายหลังจากที่ผมได้เริ่มเล่นหุ้นเพียงไม่กี่วัน มันเป็นอะไรที่คับแค้นใจมากกว่า...ผมมัวไปกลัวอะไรอยู่ตั้งนาน หรืออาจเป็นเพราะในตอนนั้นผมยังไม่มีหนังสือดีๆ สักเล่มไว้อ่านให้หายกลัว และเข้าใจเรื่องการลงทุนได้ง่ายดายขนาดนี้ก็ได้
*จิรศักดิ์ ปานพุ่ม*

ผมดีใจที่วงการการ์ตูนในประเทศไทยเริ่มคึกคักและครอบคลุมมากขึ้น ยิ่งได้เห็นผลงานสร้างสรรค์อย่าง "เล่นหุ้นออนไลน์ไม่ยาก" ซึ่งเป็นการต่อสู้กับเรื่องยากๆ อย่างการเล่นหุ้น ที่ใครๆ แค่ได้ยินก็อาจจะร้องอี๋วิ่งหนีไปด้วยความกลัวสมการ โดยใช้การ์ตูนเป็นยานพาหนะในการสื่อสาร ผมยิ่งรู้สึกว่าอนาคตของการ์ตูนไทยคงสดใสแน่ๆ และการ์ตูนคงไม่ใช่เรื่องเด็กๆ ที่ผู้ใหญ่หลายคนจะเมินใส่ได้อีกต่อไป
*ทีปกร วุฒิพิทยามงคล (แชมป์)*
- ผู้ก่อตั้ง Exteen.com เว็บบล็อกอันดับ 1 ของไทย นักวาดการ์ตูนมือสมัครเล่น

ชื่อหนังสือ : เล่นหุ้นออนไลน์ไม่ยาก
ผู้เขียน : วีรวัฒน์ วีรวรรณ
ราคา :  185 บาท

พบกับสินค้าดีๆ มีคุณภาพได้แล้ววันนี้ที่ ที่ SE-ED Online Shopping
#ซีเอ็ดออนไลน์#การบริหารหุ้น#การลงทุนหุ้น
สนใจสินค้า หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถ  ติดต่อได้ที่  Tel. 02-739-8753, 02-739-8754 และ e-commerce@se-ed.com 
SE-ED Online Shopping | www.se-ed.com เว็บไซต์ร้านหนังสือที่ได้รับรางวัลจากการประกวดเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ดีเด่น ประจำปี 2560 (DBD e-Commerce Website Award 2017: DEWA) ที่ได้คะแนน 100 คะแนนเต็ม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น